COVID-19 thay đổi hành vi tiêu dùng và cơ hội của Spa Dưỡng Sinh

Công ty TNHH MV Beauty

202-204 Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội

83/57, Phạm Văn Bạch, Phường 15, Quận Tân Bình, HCM

COVID-19 thay đổi hành vi tiêu dùng và cơ hội của Spa Dưỡng Sinh

Hiện nay, dịch Covid-19 đang lan rộng nhanh chóng trên toàn thế giới, không chỉ làm ảnh hưởng đến người dân ở các quốc gia mà còn khiến người tiêu dùng ở Việt Nam cảm thấy lo sợ, dẫn đến thói quen sinh hoạt và tiêu dùng của họ cũng bị tác động đáng kể.


Hành vi tiêu dùng và sinh hoạt thay đổi




Theo báo cáo của Niesen, khảo sát cho kết quả rằng người Việt Nam đang có nhận thức rất cao về nguồn gốc và triệu chứng của dịch Covid-19. Họ liên tục theo dõi các tin tức cập nhật về dịch bệnh này nhiều lần mỗi ngày (65%) với top 3 nguồn thông tin là truyền thông mạng xã hội (82%), tin nhắn từ Bộ Y tế (79%) và tin tức trên ti vi (78%). Bên cạnh đó, 95% người được khảo sát nói rằng họ cảm thấy lo sợ trước dịch Covid-19 nhưng không nghĩ rằng nguy cơ lây lan sẽ ở mức cao tại Việt Nam. Thời gian mà mọi người nghĩ dịch bệnh sẽ kéo dài là từ 2 đến 3 tháng.

Người Việt Nam không chỉ nhận thức rõ về ý thức phòng dịch mà còn đang có những hành động bảo vệ bản thân khỏi dịch bệnh này. Họ đeo khẩu trang bất khi nào ra khỏi nhà (89%), rửa tay thường xuyên với xà phòng sát khuẩn (87%) và tránh tụ tập ở những nơi công cộng hoặc đông người (81%).

Có thể thấy rằng, dịch Covid-19 đã có những ảnh hưởng đáng kể đến hành vi chung của người Việt Nam. Cụ thể, 47% người Việt Nam đã thay đổi thói quen ăn uống trong khi 60% trong số đó đã thay đổi các hoạt động giải trí/vui chơi. 70% người Việt đã xem xét lại kế hoạch du lịch của mình và 44% trong số đó cảm thấy nguồn thu nhập của họ đã bị ảnh hưởng.



Dịch Covid-19 không những tác động đến hành vi chung mà còn đến cả việc mua sắm và các kênh ăn uống ngoài. Theo khảo sát, 45% số người được hỏi phản hồi rằng họ đang dự trữ thức ăn tại nhà nhiều hơn trước đây. Những cửa hàng hiện hữu bị tác động mạnh, với hơn 50% người dân đã giảm tần suất ghé thăm các siêu thị, cửa hàng tạp hoá và chợ truyền thống.

Bên cạnh đó, người dân quan tâm nhiều hơn tới sức khỏe, bảo vệ cơ thể và tăng sức đề kháng. Trong bối cảnh những người có sức đề kháng thấp và mắc các bệnh nền từ trước thì nguy cơ bệnh nặng hơn, người dân đang dần có xu hướng chăm sóc cơ thể tốt hơn.

Cơ hội cho Spa Dưỡng Sinh



Việc người tiêu dùng thay đổi thói quen và chú trọng nhiều hơn tới lĩnh vực sức khỏe, chăm sóc sức khỏe và tăng sức đề kháng là một cơ hội lớn cho ngành Spa Dưỡng Sinh.

Spa Dưỡng Sinh không chỉ chú trong vào yếu tố làm đẹp "Spa" mà còn quan tâm đến cả sức khỏe bên trong của khách hàng. Dịch vụ Spa Dưỡng Sinh giúp người dùng cải thiện sức khỏe từ bên trong, loại bỏ các vấn đề căng thẳng, mệt mỏi, khí huyết không thông, ách tắc mạch máu, độc tố, khí lạnh tích tụ, cải thiên sức khỏe một cách đáng kể.

Với tình trạng như hiện tại, Spa Dưỡng Sinh chắc chắn sẽ dẫn đầu xu thế về ngành Spa làm đẹp, tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe chủ động. Bởi một người có thể thiếu mọi thứ, chứ không thể không có sức khỏe!

Đồng hành cũng Dưỡng Tâm MV Beauty



Dưỡng Tâm MV tự tin và tự hào là người đi đầu trong lĩnh vực Spa Dưỡng sinh chăm sóc sức khỏe chủ động với gần 100 cơ sở trên toàn quốc.



Với tôn chỉ "Mang lại giá trị cho cộng đồng" "Khỏe tận trong tâm, đẹp mãi bên ngoài", trong những năm qua Dưỡng Tâm đã nhận được sự ủng hộ và tin tưởng của các khách hàng.

Việc người dùng thay đổi thói quen cũng là mộ cơ hội lớn cho Dưỡng Tâm MV trong việc phát triển, mở rộng quy mô. Dưỡng Tâm luôn tìm kiếm những người bạn đồng hành, có ước muốn chung xây dựng một cộng đồng khỏe mạnh.

Cơ hội trong tầm tay, nhanh nhanh tìm hiểu và liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết.


18 views